Thứ Tư, 29 tháng 9, 2010

Thập cẩm

29/11/10
Mưa: Ta bảo thích mưa thì có lãng mạn quá không mình? Đường về có đoạn mà hoa sữa giăng ngập lối, mai phục cả hai đường lun. Mình ghét hoa sữa, nói câu này những đứa lãng mạn tí liếc  xém mặt mình lun. Đi dưới trời mưa mình không còn ngửi thấy mùi hoa sữa. Thích. Ngủ khi trời mưa cũng là một sở thích rất chi là xa xỉ của mình. Ban ngày phải dậy sớm lầm lũi đi làm, mưa thì cũng vẫn phải làm, thế nên mới gọi là xa xỉ.
             Sáng: hxh 2 cái liền, cứ tưởng có ai thương nhớ, ló được cái đầu lên đến đường lớn  xe Than đã đâm phải xe Lu. Phát hiện ra: xe Than suốt đời cũng chỉ là xe than mà thôi. Xe than đâm phải xe lu mà chỉ làm xe Lu bẩn quần. Chỉ thương bác chở than phải gồng mình, méo mặt hãm xe than lại. Buồn cười cái là xong thì mặt bác ấy lại tỉnh queo (như đây chuyện cơm bữa rồi nhá?). Cũng lí nhí xin lỗi bác í mà không biết bác í có nghe thấy không.
              Chiều:怎么能勇敢跟你见面呢?怎么这么想你?


30/09/10
               Sáng: Như sáng nào mình cũng quên đồ dưới nhà, 4 tầng chứ ít đâu? Haizzzzzzzzzz. Giá mà lúc leo lên tầng 4 cũng nhanh như khi mình lăn xuống tầng 1.

03/10/10
               Tối: Chỉ xương cho cái Facebook, mìn để nó mốc meo. Bạc bẽo quá lắm lắm! Khi mọi người nhao nhao lên với Blog, facebook,.... aii như tai ko nghe, mắt ko thấy, "Map thì có thể nặn ra thứ gì để viết". Thế nên mới cho ra đời cái gọi là "Thập cẩm" đây. Khi muốn kđ mìn cũng "ảo", bon chen được hai đứa con tinh thần -> đã thấy nể mìn rồi. Giờ ngồi ngẩn ngơ với chúng càng thấy nể mìn hơn.
  

 12/10/2010              
                Sáng: Lại quên điện thoại dưới nhà. 
Bực quá. uhu


13/10/2010


                Fb ơi là Fb ơi! Mày đến phát khóc vì tao mất nhỉ?   

T7/27/08/11: (Giỗ con gái Nhân Ái) Hiểu hơn về GDNA, chữ "Thiện nguyện" đẹp đẽ mà vẫn lẫn tạp cả sự phức tạp, phá bĩnh, danh hư, bon chen, nhưng mình thích cách hoạt động của GĐ: hoạt động theo thực lực, thật sự sẻ chia, không  PR theo bề nổi. Mình nghĩ đó là lý do để tồn tại, bền vững. 

Chủ nhật, 28/08: (Phát thiện tại BV Thanh Trì + ): Thu rồi sao còn nắng chói chang, sáng dậy váy ngắn, dép cao dắt xe đi (Phạm Hùng-KDT, Nguyễn Trãi, CT, Trương Định, Giải Phóng, Thanh Trì, KL, ĐLT, Đội Cấn Trần Bình), ôi, cứ gọi là đánh bóng mặt đường, từ sáng đến chiều có đến 50 cây số không nhỉ .  1 vài điều nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường, nhưng đẹp, thương, nể.


22/09/2011: Tự dưng thấy buồn buồn, chán chán. Chùa Vigl như nhà đã hơn 1 năm, vẫn muốn vào chùa mà sao bỗng dưng thấy buồn lạ. Yêu mọi người quá, ảo mà vẫn thấy thân thương. Mình ảo quá rồi. Cuộc đời có bít bao nhiu con người sao ta gặp nhau trên chùa, acutY bảo có duyên, chắc thế, nhưng có thể gặp bao nhiu người mà yêu mến: AcutY , Annai thương iu này, pé Sad này, aNhem kính mến, cị Cá này, aKid này, cị Ob này, Tuhu, thỏ này, Trum Trum này, Ngủ này,a Ri và  Phơng Lênh rất gần...rất xa! Bông lan mắt tăm, bé Chinsu, Bồ câu quay cũng trốn, Thiên4 bị  sếp quẳng xuống xưởng ko lên được. Tối ngày la cà với Ếch quen wa, đồng khói.

- Hôm nay pé đã nghỉ chờ sinh rồi, vắng pé ngày đầu tiên. Chúc Tr mẹ tròn con vuông nhe, mong pé Tony chào đời mạnh khỏe, khóc thật to  "aaaaa".

. Pé nghỉ những 4 tháng, chắc nhớ mặc dù thơ của pé và những lời vàng ngọc bà ấy thốt ra đến đâu mình....ngã vật đến đó. 

- Hnay trêu annai ác quá...lần nào bị các cô tấn công annai cũng lại trốn, lại bị virus, lại mất mạng, rồi là không đọc được gì nhưng cũng vì a2 zà íu mắt kém nên mới phát biểu "hiểu các cô trên đây nói gì chết liền"<- đây là cái tội ngóng chuyện. . Thích a2 thương iu quá, thích cái kiểu cộc lốc, hiền mà khó tính. Haha, ai bít gọi "Hai ui" là "ngọt quá" đâu..  

- Nói một đằng acutY rất hay rằng 1 nẻo, acutY bảo"tim lỗi nhịp"  . cả chùa chỉ nhớ lần đầu gặp acutY)   

- ANhem thả câu nào chết cừi câu đấy. Nhân nhượng với mình nữa, nhìu lúc mình gõ sai từ mà a ấy vẫn ko bỏ rơi mình. hihi. 

Hic, lỡ để mn vào trong tim rồi. Cả năm nay, đi làm việc đầu tiên là lên chùa, về nhà mở máy là vào chùa trước, dù chỉ để nhìn icons biểu cảm của mn, nhìn mn chào nhau và chào hỏi mn. Một chút vui buồn lẫn lộn

0h:28 - 8/10/2011: - Cáu điên hai cái thằng chết giẫm ko mở cửa zùm ->   Mưa gió thế này không biết thằng em tìm được chỗ ngủ thật chưa 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét